Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Giới thiệu về chợ đồ cũ ---- Video về chợ đồ cũ

Chợ đồ cũ ---trung tâm chợ đầu mối Bắc Thăng Long --Chợ mua bán đồ cũ Lớn nhất Miền Bắc,nơi đây được bày bán tất cả những đồ dùng,đồ gia dụng,đồ nội thất,đồ bếp,đồ nhôm kính.Chợ chúng tôi cũng nhận đặt các đơn đặt hàng từ các khách hàng với nhu cầu để sản phẩm của mình được hoàn thiện hơn.Chợ gồm hơn 100 nhân viên ,với những bộ phận gắn liền giúp đỡ nhau trong công việc.Chợ ko chỉ bit đến là nơi bày bán đồ cũ,đồ thanh lý từ rất nhiều nơi,từ gia đình đến các nhà hàng,nhà xưởng ,khách sạn.Chợ còn là nhà xưởng có thể sửa chữa tất cả các vật dụng,hay có thể làm mới nó ...thật thú vị phải không?
Mọi người làm việc ở đây có thể đến từ nhiu miền quê ..nhưng không vì sự cách biệt đó,họ luôn gần gũi ,giúp đỡ nhau như người của gia đình vậy.
Tôi cũng là một thành viên của chợ đồ cũ này...từ trước tới h tôi chưa từng nghĩ mình sẽ sở hữu một món đồ đồ nào cả...với khái niệm như vậy tôi chưa bao gio đi vào hay mua bán ở chợ đồ cũ cả .Nhưng khí làm việc ở đây tôi đã thay đổi suy nghĩ của mình .Đồ cũ cũng có nhiu cái rất hay,rất thú vị,cũng có cái còn mới ý chứ .Vậy với sự choáng ngợp của mình..không ngờ chợ lại rộng đến vậy...Thế mà tôi đã làm việc ở đây được 3 tháng rùi đó .

một góc làm việc
bạn thấy không đây là nơi tôi làm việc ,nhiều khi tôi cảm thấy mình ko thể làm tốt được mọi thứ ,cái j cũng đến với tôi thật sự rất mới mẻ ,một công việc chưa bao giờ tôi nghĩ tới,một công việc tôi còn chưa bit định hình.Mọi thứ tưởng trừng như không thể ấy đã cuốn hut tôi vào mọi thứ.Đồng nghiệp của tôi,anh ý dậy tôi rất nhiu thứ ..từ khi bước vào môi trường này .........
Chợ Mua Bán Đồ Cũ – Bán Thanh Lý Lớn Nhất Việt Nam    Trung tâm chợ: Chợ Đầu Mối Bắc Thăng Long – Đông Anh - Hà Nội
(ngay chân cầu thăng long)
ĐT: 04.3951.8242 - 0985.818.227
Liên hệ: Nguyễn Văn Thưởng
Website: http://docu24h.com
  - http://thanhlydocu.vn
Email: docu24h@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét